Đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021 hàng chính hãng nhập khẩu Quốc Duy

Đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021 hàng chính hãng nhập khẩu Quốc Duy

Đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021 hàng chính hãng nhập khẩu Quốc Duy

Đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021 hàng chính hãng nhập khẩu Quốc Duy

Đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021 hàng chính hãng nhập khẩu Quốc Duy
Call Us: 0383.953.995
Phụ tùng ô tô Phụ tùng Toyota Innova Đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021

Đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021

Danh mục: Toyota Innova

Loại phụ tùng: Phụ tùng khung gầm

Mã sản phẩm: 540-18A10

Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Cung cấp đùm cầu sau Innova 2017-2018-2019-2020-2021 chính hãng chất lượng. Vui lòng liên hệ 0383953995 để được tư vấn và báo giá về sản phẩm

 

Từ khoá: Đùm cầu, Đùm cầu sau toyota, Đùm cầu sau innova, phụ tùng innova, phụ tùng toyota, phụ tùng khung gầm toyota, phụ tùng khung gầm innova,

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Mô tả sản phẩm

Đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021

- Tên sản phẩm: đùm cầu sau Toyota Innova 2017-2021

- Tên sản phẩm thay thế: cầu sau Innova 2017-2021 chính hãng

- Mã sản phẩm: 540-18A10

- Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Toyota Thailand và Indo với chất lượng và giá cả tốt nhất

- Sản phẩm được sử dụng cho dòng xe Toyota Innova đời 2017-2018-2019-2020-2021

- Giá cả: xin vui lòng liên hệ 0383953995 để được tư vấn và báo giá về sản phẩm

Cầu xe là gì?

Cầu xe là một bộ phận hình cầu nằm giữa trục nối hai bánh xe sau ( hoặc bánh xe trước) của ô tô, trong đó có chứa một hệ thống bánh răng là bộ “Visai”. Bộ vi sai được nối với hai đầu bằng 2 láp ngang và nối với động cơ bằng một ống hình trụ gọi là láp dọc. Khi động cơ chuyển động sẽ làm quay láp dọc, tác động lên bộ vi sai làm quay 2 láp ngang và giúp bánh xe lăn bánh.

Theo nguyên tắc thì hai bánh xe không được phép chuyển động với cùng một vận tốc khi di chuyển vào khúc cua bởi nó sẽ gây ra hiện tượng lết bánh làm lật xe. Bởi vậy, bộ vi sai có công dụng giúp hai bánh chuyển động khá độc lập trong đó bánh này phải tựa vào bánh kia mới quay được. Cầu xe là bộ phận rất quan trọng mà bất kỳ chiếc ô tô xe tảihay các loại xe khác nào cũng phải có. Và hiện nay, các hãng sản xuất ô tô chia ra 3 loại cầu xe: 1 cầu trước, 1 cầu giữa, hoặc 2 cầu.

Thuật ngữ chuyên ngành

Trên ô tô và xe tải, một số ý nghĩa của từ cầu xe ô tô xuất hiện trong cách sử dụng thông thường, dùng để chỉ bản thân trục ô tô và vỏ của nó, hoặc đơn giản là bất kỳ cặp bánh xe ngang nào được sử dụng.

Nói một cách chính xác, trục xoay bánh xe ô tô được bắt vít hoặc dùng chốt trục giữa trục với bánh xe, được gọi là cầu ô tô hoặc bán trục cầu xe ô tô (axle shaft).

Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác, toàn bộ kết cấu bao gồm vỏ cầu (hoặc dầm cầu ô tô) xung quanh (thường là vật đúc) cũng được gọi là cầu ô tô.

Công dụng của cầu ô tô

Cầu ô tô là một thành phần không thể thiếu của hầu hết các loại xe ô tô nào. Trong hệ thống treo cầu dẫn động (live axle suspension system), các cầu có nhiệm vụ truyền mô-men xoắn dẫn động đến bánh xe, cũng như duy trì vị trí của các bánh xe so với nhau và với thân xe. Các cầu trong hệ thống này cũng phải chịu trọng lượng của xe cộng trọng lượng của hàng hóa (nếu có).

Cầu bị động, chẳng hạn như dầm cầu (beam axle) trước của xe tải hạng nặng, xe tải nhẹ dẫn động hai bánh và tải nhỏ, sẽ không có trục truyền động, và chỉ đóng vai trò như một bộ phận của hệ thống treo và hệ thống lái.

Cầu ô tô có công dụng chung là đỡ phần trọng lượng của ô tô phân bổ lên nó và nhận các  phản lực từ mặt đường tác dụng lên ô tô thông qua bánh xe.

Ngoài công dụng trên, phụ thuộc vào chức năng các cầu ô tô còn có các công dụng:

– Cầu chủ động: đảm nhận chức năng như hộp giảm tốc (giảm tốc độ quay của động cơ truyền đến) và phân phối công suất đến các bánh xe chủ động.

– Cầu dẫn hướng kết hợp với hệ thống lái để thực hiện việc điều khiển hướng chuyển động của ô tô.

Vậy dẫn động 1 cầu – 2 cầu, cầu trước và cầu sau là như thế nào

Xe 1 cầu “ký hiệu 4×2 hoặc 2WD” là loại xe chỉ dẫn động 2 bánh. Xe 1 cầu trước là trục dẫn động 2 bánh trước, xe 1 cầu sau là trục dẫn động 2 bánh sau. Xe 2 cầu thì hệ dẫn động ở cả 4 bánh xe.

Hiện nay,các dòng xe tải được ứng dụng lên các dòng xe:  Dẫn động cầu sau có ưu điểm là không có tác động qua lại giữa lực lái và lực kéo lên bánh trước, giúp tăng tốc tốt hơn. Nhiệm vụ dẫn động được dồn cho trục bánh sau, trục bánh trước chỉ có chức năng dẫn hướng. Thế nhưng, nhược điểm của nó là ít bám đường trên những đoạn đường trơn trượt do máy ở phía trước nên trọng lượng đặt lên 2 bánh sau khá thấp.

Cung cấp phụ tùng Toyota chính hãng

Quốc Duy chuyên cung cấp phụ tùng Toyota chính hãng. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại phụ tùng cho tất cả cấc dòng xe ô tô và bao gồm cung cấp các loại đùm cầu sau Innova chính hãng tất cả các năm. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại phụ tùng ô tô với các mức giá phù hợp với các mục đích sử dụng của quý khách. Vui lòng liên hệ 0383953995 để được tư vấn và báo giá hoặc có thể xem thêm tất cả các loại phụ tùng khác tại website của công ty.

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Sản phẩm bán chạy