Mặt Galang Mitsubishi Xpander 2022-2023 hàng chính hãng giá tốt toàn quốc

Mặt Galang Mitsubishi Xpander 2022-2023 hàng chính hãng giá tốt toàn quốc

Mặt Galang Mitsubishi Xpander 2022-2023 hàng chính hãng giá tốt toàn quốc

Mặt Galang Mitsubishi Xpander 2022-2023 hàng chính hãng giá tốt toàn quốc

Mặt Galang Mitsubishi Xpander 2022-2023 hàng chính hãng giá tốt toàn quốc
Call Us: 0383.953.995
Phụ tùng ô tô Phụ tùng MITSUBISHI XPANDER Mặt Galang Mitsubishi Xpander 2022-2023

Mặt Galang Mitsubishi Xpander 2022-2023

Danh mục: MITSUBISHI XPANDER

Loại phụ tùng: Phụ tùng Thân vỏ

Mã sản phẩm: 7450B545

Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Cung cấp mặt galng Mitsubishi Xpander 2022-2023 chính hãng mã 7450B545 nhập khẩu giá tốt. Quốc Duy chuyên cung cấp phụ tùng Mitsubishi chính hãng. Liên hệ 0383953995 để được tư vấn và hỗ trợ

 

Từ khoá: Mặt Galang, Mặt Galang mitsubishi, Mặt Galang xpander, phụ tùng thân vỏ mitsubishi, phụ tùng thân vỏ Xpander, phụ tùng mitsubishi, phụ tùng xpander,

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Mô tả sản phẩm

Mặt Galang Mitsubishi Xpander 2022-2023

- Tên sản phẩm: Mặt galang mitsubishi Xpander 2022-2023

- Tên gọi thay thế: mặt galant xpander 2022-2023, mặt calang xpander 2022-2023

- Mã sản phẩm: 7450B545

- Sản phẩm được sản xuất chính hãng nhà máy Mitsubishi đem lại chất lượng tốt nhất cho quý khách

- Dùng cho dòng xe Mitsubishi Xpander 2022-2023 chính hãng

- Giá cả liên hệ 0383953995 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm cũng như là chính sách bảo hành.

Ca lăng ô tô là gì?

Mặt ca lăng, hay còn được gọi là lưới tản nhiệt ô tô (hoặc ga lăng) là bộ phận được lắp ở đầu xe. Nó có chức năng chính là bảo vệ bộ tản nhiệt, động cơ xe và các bộ phận khác bên trong khoang máy. Ở một khía cạnh khác, mặt ca lăng ô tô còn là một chi tiết trang trí cho xe và là một phần hình ảnh quan trọng để nhận diện thương hiệu xe. Lưới tản nhiệt ô tô thường được làm bằng thép không gỉ, mạ crom hoặc có thể bằng nhựa. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn. Họ có thể xuất phát từ mối quan tâm về loại vật liệu để làm ca lăng. Có một số loại vật liệu phổ biến được sử dụng rộng rãi hiện nay. Các vật liệu khác nhau có thể cung cấp các mức độ bảo vệ khác nhau, cũng như ảnh hưởng đến màu sắc và kiểu dáng của lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, những chức năng riêng của từng mẫu ca lăng cũng sẽ khiến bạn phải đắn đo. Dưới đây, chúng tôi sẽ nêu ra các yếu tố, đánh giá ưu nhược điểm để bạn dễ dàng đưa ra quyết định.

Mặt Galant Xpander 2022-2023

Mặt Galant Xpander 2022-2023 được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao và có thể chiệu được ở nhiệt độ cao. Mặt galant được các nhà sản xuất một cách tỉ mỉ chính xác tuyệt đối với dây truyền sản xuất riêng biệt cùng với những trang thiết bị hiện đại, mang đến những sản phẩm galant ô tô tinh tế, sắt nét từng chi tiết.

Mặt Galant được thiết kế và đặt ở vị trí đầu mũi xe, mặt Galant có nhiệm vụ chính là bảo vệ cũng như cản những bụi bẩn từ bên ngoài môi trường vào động cơ của xe, để cho động cơ có thể hoạt động một cách tốt và bền bỉ nhất. Galant không đơn thuần chỉ để chắn bụi bẩn và điều hòa không khí vào trong động cơ của xe mà còn một trong những nét đặt trưng, nhận dạng thương hiệu của các hãng xe lớn trên thế giới. Mỗi mặt Galant của các hãng xe đều được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ và độc đáo. Nhằm tạo được ấn tượng cho khách hàng ngay từ cách nhìn đầu tiên cũng như khi khách hàng nhìn vào mặt galant của một chiếc xe nào đó là có thể biết được của hãng nào!

Dựa vào chất liệu cấu tạo nên mặt calang Mitsubishi Xpander chúng ta chia các mặt ca lăng thành nhiều loại ví dụ như:

- Mặt Calang mạ chrome: Ốp lưới tản nhiệt mạ chrome với bề mặt lớp mạ sáng bóng, sang trọng sẽ làm thay đổi diện mạo cho xế hộp của bạn. Không chỉ vậy, chất liệu có khả năng chống trầy xước, bền màu, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Mặt calang bằng inox hoặc thép không gỉ: Chất liệu đạt độ cứng chắc là lựa chọn rất lý tưởng cho những chủ xế thích mạo hiểm, phong cách thể thao. Bởi chất liệu có thể chịu được những tác động của đá, mảnh vụn bắn vào trong quá trình di chuyển mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho xe

- Mặt calang nhựa: Loại ca lăng này thích hợp lắp đặt cho những xe thường xuyên di chuyển ở những tuyến đường gập ghềnh, địa hình phức tạ  p sẽ giúp bảo vệ an toàn tối đa lưới tản nhiệt của xe.

Mặt galang Xpander 2022-2023 chính hãng

Mặt galang Xpander 2022-2023 chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn Mitsubishi với chất liệu nhựa cứng và được phủ một lớp xi chất lượng cao. Chi tiết lắp ghép khít với phần đầu xe, trông chiếc xe lịch lãm và hiện đại hơn.

Quốc Duy chuyên phụ tùng thân vỏ, phụ tùng gầm máy, phụ tùng điện, điện lạnh cho tất cả các dòng xe Mitsubishi Xpander đảm bảo hàng chính hãng 100%. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp phụ tùng xe Xpander hàng tháo xe chất lượng và hàng thay thế của các thương hiệu nổi tiếng giúp quý khách an tâm hơn và đảm bảo chất lượng khi thay thế phụ tùng tại shop. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0383953995 hoặc website quocduyauto.com

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Sản phẩm bán chạy