Ốp Cản sau Toyota Hilux 2016 hàng chính hãng chât lượng

Ốp Cản sau Toyota Hilux 2016 hàng chính hãng chât lượng

Ốp Cản sau Toyota Hilux 2016 hàng chính hãng chât lượng

Ốp Cản sau Toyota Hilux 2016 hàng chính hãng chât lượng

Ốp Cản sau Toyota Hilux 2016 hàng chính hãng chât lượng
Call Us: 0383.953.995
Phụ tùng ô tô Phụ tùng Toyota Hilux Ốp Cản sau Toyota Hilux 2016

Ốp Cản sau Toyota Hilux 2016

Danh mục: Toyota Hilux

Loại phụ tùng: Phụ tùng Thân vỏ

Mã sản phẩm: 52152-0K050

Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Cung cấp ốp cản sau xe Hilux 2016 chính hãng Toyota mã 52152-0K050 giá rẻ nhất tphcm. Đặt hàng liên hệ Quốc Duy TOYOTA 0383953995. Chuyên phụ tùng toyota Hilux thailand chính hãng

 

Từ khoá: Ốp Cản sau, Ốp Cản sau Toyota, Ốp Cản sau Hilux, phụ tùng toyota, phụ tùng hilux, phụ tùng thân vỏ toyota, phụ tùng thân vỏ hilux,

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Mô tả sản phẩm

Ốp Cản sau Toyota Hilux 2016

- Tên sản phẩm: Cản sau Toyota Hilux

- Mã sản phẩm: 52152-0K050

- Chức năng chính của ốp cản sau là như một lớp áo bảo vệ để bảo vệ cản trước, đem lại độ thẩm mĩ cho xe, cùng với đó là gia tăng khả năng chịu lực của xe khi va chạm

- Sản xuất tại chính hãng Toyota Thailand đạt chuẩn chất lượng nên quý khách không cần quan tâm về chất lượng của sản phẩm

- Giá cả vui lòng liên hệ 0383953995 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

Nguồn góc cấu tạo, chức năng chính của cản xe Toyota Hilux

Nguồn gốc bắt đầu của cản xe ô tô

Tấm cản xe ô tô ra đời vào năm 1897 nhưng chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ. Cho đến năm 1901, sau những cải tiến về chất liệu và công nghệ, tấm cản ô tô mới được thiết kế tập trung nhiều hơn vào chức năng bảo vệ các bộ phận của xe, giảm thiểu hỏng hóc từ những va đập trực diện, bảo vệ các thiết bị chiếu sáng, hệ thống khởi động và làm mát. Bên cạnh vai trò bảo vệ, cản xe ô tô đang trở thành phụ kiện trang trí cho chiếc xe được nhiều người ưa chuộng.

Cấu tạo của cản sau xe Toyota Hilux và các dòng xe khác

Cản xe ô tô thường được trang bị ở đầu và đuôi xe, với cấu trúc gồm một lớp vỏ nhựa (hoặc sợi carbon đối với các dòng xe cao cấp) bên ngoài một thanh kim loại gia cố bằng thép, nhôm, composite sợi thủy tinh.

Ngày nay, có rất nhiều hãng sản xuất cản xe ô tô với mẫu mã chất liệu cực kỳ đa dạng từ nhựa, sắt, thép, nhôm... để người dùng có thể thoải mái tìm kiếm thiết bị phù hợp với chiếc xe của mình.

Có nên lắp cản sau xe ô tô khác cũng như là xe Toyota Hilux không

Bạn có để ý thấy những vụ tai nạn ô tô, vỏ ngoài của những chiếc xe đó là phần bị tổn hại rất nhiều không, nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến động cơ hoặc những bộ phận tản nhiệt được đặc ở phía trước đầu xe… Thông thường mọi người di chuyện trên đường mà không may mắn va phải cái gì đó mà vỏ xe của bạn bị xước hay bị bong ra là bạn đã thấy xót dữ lắm rồi, nhưng đó là một trong những ý đồ của nhà sản xuất, không phải muốn các bạn đi bảo dưởng xe đâu mà là do họ cần đảm bảo người điều khiển và hành khách trong xe sẽ an toàn nếu chẳng may xảy ra va chạm khi tham gia giao thông. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã đưa ra công nghệ hấp thụ lực va chạm khi có tai nạn. Công nghệ này giúp chiếc xe bị hư hỏng ngoại thất nặng nề do đã hấp thụ hết lực va chạm, từ đó giảm tổn thương tối đa cho người trong xe.

Chính vì thế cản xe trước và cản xe sau được tạo ra để giảm thiểu tối đạ hiện tượng trầy xước của vỏ xe khi có va chạm nhẹ, nó lại vô hình làm giảm đi một phần nào đó khả năng hấp thụ lực của vỏ xe, nhưng nếu bạn là một người lái chắc tay thì tôi nghĩ bạn nên thử.

Những lợi ích mà cản sau Toyota Hilux mang lại

Giảm thiểu thiệt hại xảy ra cho xe khi gặp va chạm

Các tấm cản được lắp đặt ở đầu và đuôi xe thường sẽ nhô ra ngoài, trong trường hợp xảy ra va chạm, tấm cản này sẽ hấp thụ rung động, giảm thiểu hư hỏng cho xe, đặc biệt là những bộ phận có giá thành sửa chữa cao (lưới tản nhiệt, hệ thống đèn, vỏ xe...). Một số loại xe ô tô có tác dụng bảo vệ các bộ phận quan trọng của ô tô như bộ tản nhiệt, hệ thống đèn ô tô hay các vị trí két nước của xe. Cản sau xe ô tô sẽ giúp bảo vệ hệ thống đèn hậu nếu vô tình gặp phải va chạm khi lùi xe.

Hạn chế rủi ro khi va chạm với người đi bộ

Một số loại xe ô tô có cấu trúc lớp ngoài là nhựa hoặc sợi carbon (có đặc tính dẻo và có thể uốn cong), sẽ giảm thiểu thương tích cho người đi bộ nếu xảy ra va chạm. thậm chí còn được hạ thấp và làm bằng vật liệu mềm hơn, chẳng hạn như chất liệu nhựa giòn hơn (có thể nghiền nát), để giảm thương tích tác động lên phần chân người đi bộ.

Mang lại giá trị thẩm mỹ cho chiếc xe

Ngoài giá trị bảo vệ, bộ cản xe còn được thiết kế nhiều mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng đa dạng, mang lại cho chiếc xe diện mạo mới mẻ, năng động và mạnh mẽ hơn, nhất là những dòng xe bán tải. Người dùng cần lưu ý chọn mua hoặc lắp đặt tại các cơ sở uy tín và chọn loại cản xe ô tô phù hợp với nhu cầu và chiếc xe của mình.

Cung cấp cản sau xe Toyota Hilux chính hãng.

Cung cấp ốp cản sau xe Hilux chính hãng Toyota mã 52152-0K050 giá rẻ nhất tphcm. Phụ tùng ô tô Quốc Duy chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng, phụ tùng thân vỏ, phụ tùng gầm máy, phụ tùng điện, điện lạnh cho tất cả các dòng xe Toyota Hilux đảm bảo hàng chính hãng 100%. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp phụ tùng xe Hilux hàng tháo xe chất lượng và hàng thay thế của các thương hiệu nổi tiếng giúp quý khách an tâm hơn và đảm bảo chất lượng khi thay thế phụ tùng tại shop. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0383953995 hoặc website quocduyauto.com

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Sản phẩm bán chạy