Cung cấp Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019 Chính hãng giá tốt nhất tphcm.

Cung cấp Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019 Chính hãng giá tốt nhất tphcm.

Cung cấp Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019 Chính hãng giá tốt nhất tphcm.

Cung cấp Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019 Chính hãng giá tốt nhất tphcm.

Cung cấp Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019 Chính hãng giá tốt nhất tphcm.
Call Us: 0383.953.995
Phụ tùng ô tô Phụ tùng Toyota Vios Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019

Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019

Danh mục: Toyota Vios

Loại phụ tùng: Phụ tùng khung gầm

Mã sản phẩm:

Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Cung cấp Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019 Chính hãng giá tốt nhất tphcm. Liên hệ đặt hàng QUỐC DUY AUTO 0383.953.995. Chuyên phụ tùng ô tô Toyota Vios chính hãng

Từ khoá: Đĩa thắng sau, Đĩa thắng sau Toyota, Phụ tùng khung gầm Toyota, Phụ tùng khung gầm Toyota Vios,

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Mô tả sản phẩm

Thông số kỹ thuật Đĩa sau trước Toyota Vios 2019

Tên sản phẩm: Đĩa thắng sauToyota Vios 2021
Tên gọi thay thế: đĩa phanh sau vios 20210, 
Xuất xứ: chính hãng Toyota
Chức năng: tạo lực ma sát với má phanh giúp xe giảm tốc độ khi phanh
Thời gian bảo hành: 12 tháng
Liên hệ: 0383.953.995

Thông tin thêm về Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019

Đĩa thắng là gì

Đĩa thắng đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu phanh đĩa trên xe ô tô, chi tiết này tạo lực ma sát với má phanh giúp xe giảm tốc độ khi phanh. Đĩa thắng innova được đúc bằng thép có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao. Có hai loại đĩa phanh là đĩa đặc dạng mỏng sử dụng cho xe công suất nhỏ và đĩa phanh rỗng dày hơn có các khe tản nhiệt hoặc cánh làm mát giữa hai bề mặt đĩa.

Đĩa thắng sau Toyota Vios 2019

Đĩa thắng vios 2019

Đĩa phanh Vios chính hãng được đúc bằng thép chất lượng cao theo công nghệ Nhật Bản, đây là loại đĩa rỗng có khe tản nhiệt giữa 2 bề mặt đĩa. Sản phẩm có độ dày, độ cứng, khả năng chịu lực, nhiệt độ cao và chống mài mòn tốt.Phụ tùng ô tô Quốc Duy chuyên cung cấp phụ tùng toyota chính hãng cho các dòng xe: Innova, Fortuner, Vios, Altis,Camry, Yaris... Chúng tôi cung cấp đĩa thắng (đĩa phanh) innova chính hãng với giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Sản phẩm thuộc danh mục Phụ tùng Toyota Vios . Để tìm hiểu thông tin về mã sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo tính năng tra mã phụ tùng.tags: đĩa thắng innova, phụ tùng toyota innova, phụ tùng toyota chính hãng

tags: đĩa thắng innova, phụ tùng toyota vios, phụ tùng toyota chính hãng

Phụ tùng ô tô toyota chính hãng
Phụ tùng ô tô Quốc Duy là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối phụ tùng toyota vios uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối sỉ, lẻ Đĩa thắng trước Toyota Vios hàng chính hãng, hàng tháo xe với chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ tùng thân vỏ, khung gầm, máy, điện lạnh cho các dòng xe Innova, Fortuner, Hilux, Camry, Cross, Altis, Cross, Hiace, Venza, Higlander, Wigo, Rush, Avanza, Zace...Quý khách hàng cần mua sản phẩm hoặc tư vấn báo giá về tất cả mặt hàng phụ tùng ô tô toyota xin liên hệ hotline 0383.953.995. hoặc truy cập website công ty: quocduyauto.com để tham khảo thông tin chi tiết các dòng sản phẩm của Quốc Duy. Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Phân phối Đĩa thắng trước Toyota Vios chính hãng giá sỉ bảo hành dài hạn chất lượng tốt nhất. Chuyên phụ tùng ô tô hailand chính hãng. Đặt hàng liên hệ 0383.953.995

Đĩa thắng innova
Đĩa thắng innova đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu phanh đĩa trên xe ô tô, chi tiết này tạo lực ma sát với má phanh giúp xe giảm tốc độ khi phanh. Đĩa thắng innova được đúc bằng thép có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao. Có hai loại đĩa phanh là đĩa đặc dạng mỏng sử dụng cho xe công suất nhỏ và đĩa phanh rỗng dày hơn có các khe tản nhiệt hoặc cánh làm mát giữa hai bề mặt đĩa. 
đĩa thắng trước innova chính hãng
Đĩa phanh innova
Đĩa phanh innova chính hãng được đúc bằng thép chất lượng cao theo công nghệ Nhật Bản, đây là loại đĩa rỗng có khe tản nhiệt giữa 2 bề mặt đĩa. Sản phẩm có độ dày, độ cứng, khả năng chịu lực, nhiệt độ cao và chống mài mòn tốt.
Phụ tùng ô tô Hữu Hạnh chuyên cung cấp phụ tùng toyota chính hãng cho các dòng xe: Innova, Fortuner, Vios, Altis,Camry, Yaris... Chúng tôi cung cấp đĩa thắng (đĩa phanh) innova chính hãng với giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Sản phẩm thuộc danh mục Phụ tùng Toyota innova. Để tìm hiểu thông tin về mã sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo tính năng tra mã phụ tùng.
tags: đĩa thắng innova, phụ tùng toyota innova, phụ tùng toyota chính hãng

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Sản phẩm bán chạy