Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017 chính hãng nhập khẩu chất lượng

Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017 chính hãng nhập khẩu chất lượng

Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017 chính hãng nhập khẩu chất lượng

Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017 chính hãng nhập khẩu chất lượng

Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017 chính hãng nhập khẩu chất lượng
Call Us: 0383.953.995
Phụ tùng ô tô Phụ tùng Toyota Vios Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017

Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017

Danh mục: Toyota Vios

Loại phụ tùng: Phụ tùng điện

Mã sản phẩm: 89661-0DL80

Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Phân phối Hộp ECU Toyota Vios 2015-2016-2017 chính hãng giá sỉ bảo hành dài hạn chất lượng tốt nhất. Chuyên phụ tùng toyota thailand chính hãng. Đặt hàng liên hệ 0383953995

 

Từ khoá: Hộp ECU, Hộp ECU Vios, Hộp ECU Toyota, phụ tùng điện Vios, phụ tùng điện Toyota, phụ tùng Vios, phụ tùng toyota,

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Mô tả sản phẩm

Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017

- Tên sản phẩm: Hộp ECU Toyota Vios 2015-2017

- Tên gọi thay thế: Hộp ECU Toyota Vios chính hãng

- Xuất xứ: chính hãng Toyota thailand

- Mã sản phẩm: 89661-0DL80

- Chức năng:  Hộp ECU Toyota Vios là thiết bị điều khiển điện tử, có vai trò quan trọng đối với sự vận hàng của động cơ. ECU điều khiển khối động cơ được lập trình theo nhà sản xuất. Nhờ có các cảm biến động cơ gửi các tín hiệu và dữ liệu về ECU xử lý và tạo lệnh đến các cơ quan chấp hành như quá trình đánh lửa, ga tự động, phun nhiên liệu, kiểm soát khí thải...

Với chiếc Toyota trải qua nhiều đời xe, thì hộp ECU cũng được nâng cấp và tích hợp nhiều tính năng. Do đó khi lựa chọn mua hộp đen xe Vios chúng ta nên lựa chọn đúng part number. Nếu lựa chọn sai mã phụ tùng có thể dẫn đến nhiều trục trặc hoặc có thể không nổ máy được.

- Liên hệ: 0383953995 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như là chế độ bảo hàng của sản phẩm

- Sản phẩm được sử dụng cho dòng xe Toyota Vios đời 2015-2016-2107

Cấu tạo Hộp ECU Toyota Vios

Thứ 1 : ECU được tạo nên từ 3 bộ phận chính, trong 3 bộ phận đó còn có thêm nhiều các bộ phận cấu tạo nhỏ hơn. Cụ thể về cấu tạo của ECU như sau:

Đầu tiên là bộ phận bộ nhớ trong của ECU. Bộ nhớ trong của ECU bao gồm 4 yếu tố nhỏ hơn cấu thành nên là RAM, ROM, KAM và PROM. Mỗi một chi tiết lại có một vai trò khác nhau:

RAM : đây là từ viết tắt của cụm từ Random Access Memory, là một bộ nhớ được xác định bởi vi xử lý, có vai trò lưu trữ các thông tin mới. RAM hoàn toàn có thể đọc và ghi nhớ mọi số liệu theo các địa chỉ bất kỳ nào đó.

ROM : đây là từ viết tắt của cụm từ Read Only Memory, có tác dụng lưu trữ thông tin thường trực. ROM được mặc định và cài đặt sẵn cho xe mà không thể tiếp nhận thêm các thông tin chuyển vào từ bên ngoài. Chính bởi vậy nên đây là nơi cung cấp mọi thông tin cho bộ vi xử lý.

PROM: là từ viết tắt của cụm từ Programmable Read Only Memory, có cấu trúc tương tự như ROM. Những điểm khác biệt của PROM so với ROM đó chính là khả năng ghi nhớ và thu nạp các thông tin, dữ liệu từ bên ngoài mà không phải thông tin mặc định từ nhà sản xuất. Ngoài ra, PROM còn có thể sửa đổi các chương trình điều khiển với những lựa chọn khác nhau.

KAM : là từ viết tắt của cụm từ Keep Alive Memory, là nơi lưu trữ tất cả các thông tin mới nhất để cung cấp cho bộ vi xử lý. KAM còn có thêm chức năng duy trì bộ nhớ của xe mặc dù động cơ đã ngưng hoạt động hoặc ngay cả khi bạn đã tắt máy xe. Thế nhưng không phải KAM sẽ tồn tại được mãi. KAM sẽ biến mất ngay lập tức nếu bạn tháo nguồn cung cấp từ acquy đến máy tính.

Thứ 2 là bộ vi xử lý (Microprocessor): bộ phận này có khả năng tiếp nhận mọi thông tin và các tín hiệu khác nhau. Từ bộ nhớ trong của ECU, tín hiệu sẽ được truyền tải ngay đến vi xử lý. Khi nhận được thông tin, bộ vi xử lý sẽ cần phải có những tính toán hợp lý để có thể đưa ra những yêu cầu, mệnh lệnh chính xác nhất cho các bộ phận khác. Vi xử lý là bộ phận quan trọng nhất, được coi như “cánh tay phải” của ECU.

Thứ 3 là đường truyền BUS: đúng như cái tên của nó, bộ phận này dùng để truyền và phát đi các số liệu và lệnh của ECU.

Quá trình hoạt động của đường truyền này có thể được hiểu như sau: BUS có vai trò trong việc truyền thông tin từ bộ vi xử lý tới các cơ quan, bộ phận chấp hành một cách nhanh nhất. Máy tính điều khiển động cơ cần phải sử dụng loại 4,8, 16 bit hoặc 8,16,32 bit thì mới đáp ứng được nhu cầu truyền tin nhanh và chính xác cho ECU.

Nguyên lí hoạt động hộp ECU

ECU hoạt động được một phần là do cảm biến tốc độ của động cơ và các vị trí piston. Sự phụ thuộc lẫn nhau này sẽ hỗ trợ và giúp ECU có thể xác định được chính xác mọi thời điểm phun xăng, đánh lửa để tạo ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất xe được tốt nhất.

ECU còn có quá trình tính toán để đưa ra các góc đánh lửa theo các chế độ hoạt động khác nhau của động cơ phụ thuộc vào các loại cảm biến hóa. Ngoài ra, ECU còn có vai trò làm giảm khí thải ra môi trường nhờ các hoạt động của cảm biến Oxy xác định phần hòa khí tức thời.

ECU còn trực tiếp hoạt động, điều hành và can thiệp với các hệ thống an toàn của xe như: công nghệ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng EPS,... Các hệ thống đó có nhiệm vụ ghi lại và phát các tín hiệu về ECU. Khi đó, công việc cần làm của ECU là so sánh với các dữ liệu trước đó.

Một trong những nguyên lý hoạt động được đánh giá cao nhất của ECU đó chính là khả năng nhận biết tình hình, phát ra những tín hiệu khẩn và bắt buộc xe ôtô phải vận hành theo những cài đặt có sẵn đã được lập trình sẵn như: kiểm soát tốc độ, phanh khẩn cấp, điều chỉnh góc xoay,... mỗi khi xe gặp phải tình trạng nguy hiểm, đảm bảo an toàn và kiểm soát tốt hơn cho người lái.

Phụ tùng ô tô toyota chính hãng

Phụ tùng ô tô Quốc Duy là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối phụ tùng toyota vios uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối sỉ, lẻ Hộp ECu Toyota Vios hàng chính hãng, hàng tháo xe với chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ tùng thân vỏ, khung gầm, máy, điện lạnh cho các dòng xe Innova, Fortuner, Hilux, Camry, Cross, Altis, Cross, Hiace, Venza, Higlander, Vios, Rush, Avanza, Zace...Quý khách hàng cần mua sản phẩm hoặc tư vấn báo giá về tất cả mặt hàng phụ tùng ô tô toyota xin liên hệ hotline 0383953995. hoặc truy cập website công ty: quocduyauto.com để tham khảo thông tin chi tiết các dòng sản phẩm của Quốc Duy. Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Sản phẩm bán chạy