Lốc lạnh Toyota Camry 2015

Lốc lạnh Toyota Camry 2015

Lốc lạnh Toyota Camry 2015

Lốc lạnh Toyota Camry 2015

Lốc lạnh Toyota Camry 2015
Call Us: 0383.953.995
Phụ tùng ô tô Phụ tùng Toyota Camry Lốc lạnh Toyota Camry 2015

Lốc lạnh Toyota Camry 2015

Danh mục: Toyota Camry

Loại phụ tùng: Phụ tùng giàn lạnh

Mã sản phẩm: 88310-06501 / 88310-06500

Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Lốc lạnh Toyota Camry 2015

Xuất xứ: Toyota88310-06501 - 88310-06500 Indonesia

Bảo hành: 3 tháng

Liên hệ: 0383953995

Từ khoá: Lốc lạnh, Lốc lạnh Toyota, Phụ tùng giàn lạnh Toyota, Phụ tùng giàn lạnh Toyota Camry,

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Mô tả sản phẩm

Thông tin sản phẩm Lốc lạnh Toyota Camry 2015

- Tên sản phẩm:  Lốc lạnh Toyota Camry

- Tên gọi thay thế: Lốc lạnh xe Toyota Camry, Lốc lạnh Toyota Camry chính hãng, Lốc điều hòa Toyota Camry, block lạnh Toyota Camry

- Mã sản phẩm: 88310-06501 - 88310-06500

- Sản phẩm được bảo hành 3 tháng và thuộc phần phụ tùng phần giàn lạnh xe Toyota Camry trong hệ thống tra mã phụ tùng Toyota

- Lốc lạnh Toyota Camry sử dụng chung mã cho dòng xe này từ đời 2015

- Giá sản phẩm: Liên hệ 0383953995

Cung cấp Lốc lạnh xe Toyota Camry chính hãng giá tốt nhất, chuyên phụ tùng ô tô Toyota Camry

Chức năng chính của Lốc lạnh Toyota Camry.

- Chức năng chính của Lốc lạnh Toyota Camry giúp nén môi chất làm lạnh, hút đẩy gas trong dàn ống và tạo ra áp suất chênh lệch lớn. Qua cáp, gas sẽ bị áp suất chênh lệch lớn chuyển hóa sang thể lỏng từ dạng khí ban đầu, tạo ra sự chuyển dịch giữa dàn lạnh và nóng.

Nguyên nhân hỏng của lốc lạnh ô tô.

Lốc lạnh hay còn gọi là (lốc điều hòa) là một trong những bộ phận quan trọng trong hệ thống điều hòa của ô tô. Đây là một trong những bộ phận đảm nhận công đoạn đầu tiên trong quy trình hoạt động của điều hòa xe. Nên khi Lốc lạnh điều hòa ô tô bị trục trặc thì toàn bộ hoạt động của hệ thống  điều hòa cũng bị ảnh hưởng nên ta cần lưu ý các dấu hiệu sau để bảo trì bảo dưỡng cũng như chăm sóc xe nhé:

  • Điều hoà ô tô không chạy
  • Điều hoà ô tô đóng/ngắt liên tục
  • Dàn lạnh ô tô lúc chạy lúc không
  • Điều hoà ô tô có tiếng kêu (do lốc điều hoà kêu to)

Có nhiều nguyên nhân khiến lốc điều hoà ô tô gặp vấn đề, trong đó đa phần là:

Nạp gas kém chất lượng

Mọi hệ thống điều hòa đều cần phải sử dụng gas lạnh. Gas lạnh là dung môi là nguồn khí nén chính được sử dụng trong máy nén khí. Gas lạnh cấu tạo từ thành phần đặc biệt. Gas lạnh nếu không đạt chất lượng tốt khiến hơi mát sinh ra không đáp ứng đủ lượng nhiệt cần giảm. Máy nén khí phải vận hành với công suất lớn hơn để bù đắp lượng nhiệt bị thiếu.

 

Thiếu dầu bôi trơn

Chúng ta đã nắm được nguyên lý hoạt động của lốc lạnh ô tô. Không khí sẽ được nén dưới áp suất cao nhờ máy nén. Máy nén đương nhiên phải sử dụng dầu bôi trơn giúp nó vận hành mượt mà.

Làm việc quá tải

Điều kiện thời tiết Việt Nam trong những ngày hè nắng ngắt. Nhiệt độ ngoài đường có thể tăng nên tới 60, 70 độ C. Khi đó hệ thống điều hòa phải hoạt động với trên 100% công suất liên tục trong một khoảng thời gian này.

Li hợp đầu lốc bị trượt

Khi tiến hành vệ sinh bảo dưỡng lốc lạnh bạn cần lưu ý tới li hợp đầu máy. Nơi đây sản sinh ra lực hút nhờ nam châm điện.

Do một nguyên nhân nào đó mặt bích bị cong vênh, trượt ra khỏi vị trí nguyên bản.Li hợp sẽ hoạt động không tốt ảnh hưởng tới toàn bộ vận hành của lốc lạnh.

Bi đầu lốc bị hư

Bi đầu lốc bị hư có thể do không được bảo dưỡng thường xuyên, sử dụng dầu kém chất lượng…

Không được bảo dưỡng thường xuyên

Lốc điều hòa ô to kêu khi các ổ bi cạnh bugi lốc điều hòa bị hỏng hoặc bạc đạn lốc lạnh điều hòa bị hư. Các nguyên nhân trên đa phần xuất phát từ việc lốc điều hòa ô tô không được bảo dưỡng thường xuyên.

Hệ thống điều khiển điều hoà xe gặp trục trặc

Việc hệ thống điều khiển điều hoà ô tô gặp trục trặc cũng có thể làm mất khả năng tự ngắt của lốc nén, khiến lốc điều hòa ô tô không ngắt tự động.

Rất khó để xác định chính xác tuổi thọ của lốc điều hoà ô tô. Bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: cường độ làm việc, khả năng làm việc của toàn bộ hệ thống điều hoà xe, chất lượng gas lạnh, công tác chăm sóc – bảo dưỡng, thói quen sử dụng điều hoà của người dùng…

 

Giá lốc gió điều hòa và các loại phụ tùng chính hãng.

Lóc lạnh điều hòa ô tô trên thị trường hiện rất đa dạng, xuất xứ từ nhiều thương hiệu khác nhau, và cũng có rất nhiều sản phẩm trôi nổi kém chất lượng thế nên

Phụ tùng ô tô Quốc Duy chuyên cung cấp phụ tùng ô tô Toyota chính hãng, chúng tôi chuyên cung cấp Lốc lạnh xe Toyota Camry chính hãng với giá và chất lượng tốt nhất tại tp.HCM thế nên bạn không cần lo gì cả. Phụ tùng ô tô Quốc Duy chuyên phụ tùng thân vỏ, phụ tùng gầm máy, phụ tùng điện, điện lạnh cho tất cả các dòng xe Toyota Camry từ 2015-2022 đảm bảo hàng chính hãng 100%. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp phụ tùng Toyota Camry hàng tháo xe chất lượng và hàng thay thế của các thương hiệu nổi tiếng giúp quý khách an tâm hơn và đảm bảo chất lượng khi thay thế phụ tùng tại shop. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0383953995 hoặc website quocduyauto.com để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%

Miễn phí giao hàng từ 5 triệu

Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

Sửa chữa chi phí rẻ nhất

Bảo hành tại nhà

Sản phẩm bán chạy